Chi đoàn Sở Tư pháp: Tổ chức chương trình hướng về xã kết nghĩa

Thứ hai - 19/06/2023 00:03
Ngày 17/6/2023, Chi đoàn Sở Tư pháp đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Ba, huyện Đông Giang tổ chức chương trình “Thanh niên Sở Tư pháp hướng về xã kết nghĩa”.

Nằm trong Chương trình kết nghĩa hằng năm của Sở Tư pháp với xã Ba, năm 2023, đoàn viên thanh niên cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị đã ủng hộ 01 ngày lương để mua và trao tặng 04 cặp heo giống hỗ trợ cho 04 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo.

1
Trao sinh kế 04 cặp heo giống cho các hộ gia đình khó khăn

Nhân dịp tháng 6 - Tháng hành động vì trẻ em, Chi đoàn Sở Tư pháp đã tổ chức Chương trình “Hè vui cho em” với các hoạt động: Tổ chức sinh hoạt, trò chơi tập thể, trả lời câu hỏi có thưởng, tặng các suất quà… cho hơn 70 em nhỏ đang sinh sống tại Tổ đoàn kết số 1, thôn Đhami, xã Ba.

2
Chương trình "Hè vui cho em"
3

Bên cạnh đó, nhằm tạo nguồn văn bản pháp luật phục vụ nhu cầu tiếp cận, tìm hiểu pháp luật cho đoàn viên thanh niên của xã nhà, Chi đoàn Sở Tư pháp cũng đã trao tặng 20 đầu sách pháp luật cho Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Ba.

5
Tặng 20 đầu sách cho Đoàn xã Ba

Cũng trong dịp này, để tăng cường sự gắn bó, đoàn kết, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức hoạt động giao lưu cầu lông tại Nhà tập luyện cầu lông xã Ba với 03 nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Thông qua các hoạt động nhằm giúp đoàn viên thanh niên của Chi đoàn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở đơn vị kết nghĩa, góp phần tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa Sở Tư pháp và xã kết nghĩa.

Chi đoàn Sở Tư pháp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây