Đoàn Khối các cơ quan: Hội nghị sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên quý I và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023.

Thứ sáu - 21/04/2023 14:08
Sáng ngày 19.4, Đoàn Khối các cơ quan đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên quý I và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023; đồng thời triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023.

Quý I năm 2023, công tác tuyên truyến giáo dục đã được các cấp bộ Đoàn trong Khối triển khai bằng nhiều hình thức, nội dung đổi mới như: Tổ chức Cuộc thi thiết kế infographic và video tuyên truyền kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam (1963 - 2023); thực hiện MV Hành khúc Đảng bộ Khối các cơ quan Quảng Nam; vận động cán bộ, ĐVTN đồng loạt thay đổi khung ảnh đại diện trên Facebook. Đoàn Khối đã đăng cai cấp tỉnh tổ chức chương trình gameshow với chủ đề: “Nghị quyết Đại hội Đoàn - Trách nhiệm của tuổi trẻ” thông qua nghệ thuật hô hát bài chòi, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên và hơn 5.800 lượt theo dõi, tiếp cận trên Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam…

1
Tặng Giấy khen của BCH Đoàn Khối cho 09 tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023

Đoàn Khối đã tập trung triển khai cụ thể hóa các hoạt động phong trào một cách phù hợp, bám sát nghị quyết năm, đặc biệt là hoạt động của Tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam tiên phong chuyển đổi số”. Đã tổ chức được 12 hoạt động lớn cấp Đoàn Khối và 30 hoạt động cấp cơ sở. Nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo nhận được sự đánh gia cao: Ra mắt Hệ thống hiến máu trực tuyến tại địa chỉ http://doankccqquangnam.vn/hienmau; ra mắt Thư viện số trực tuyến tại địa chỉ: http://doankccqquangnam.vn/thuvienso/ với nhiều đầu sách phong phú ở các thể loại, tạo thuận lợi cho bạn đọc trong tra cứu, đọc sách; tổ chức chương trình Tháng Ba biên giới tại 02 xã Gari và Ch’Ơm, huyện Tây Giang với tổng trị giá cho chuyến hoạt động gần 200 triệu đồng; tổ chức thành công chương trình tình nguyện mùa đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023 tại làng Cheng Tông, thôn 1, xã Trà Cang, huyện Nam Trà My…Trong quý I, toàn đoàn Khối đã giới thiệu cho các cấp ủy Đảng gần 100 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

2
Trao giải Cuộc thi thiết kế infographic và video
tuyên truyền kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam

Dịp này, Đoàn Khối đã khen thưởng 09 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện các hoạt động tháng Thanh niên năm 2023; trao giải Cuộc thi thiết kế infographic và video tuyên truyền kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam (1963 - 2023).

Đoàn Khối các cơ quan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây