Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam

http://doankccqquangnam.vn


Khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia chữa cháy và trục vớt phương tiện cháy, chìm tại Cửa Đại

Ngày 17/10, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, UBND TP.Hội An đã tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân đã tích cực trong tham gia chữa cháy và trục vớt các phương tiện bị cháy, chìm tại Cửa Đại vừa qua.
Đại tá Nguyễn Bá Hưng - Phó Chính ủy BĐBP tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: Văn Vinh

Tại buổi khen thưởng, Đại tá Nguyễn Bá Hưng - Phó Chính ủy BĐBP tỉnh đã trao giấy khen của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cho 2 tập thể, gồm Đội Nghề câu và Đội Giã cào của phường Cửa Đại (TP.Hội An) và 8 cá nhân.

UBND TP.Hội An tặng giấy khen cho 2 tập thể gồm tàu QNa 92189 TS và tập thể Triền Đà (phường Cửa Đại) và 5 cá nhân đã tích cực tham gia chữa cháy và trục vớt các phương tiện bị cháy, chìm tại Cửa Đại.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hội An trao giấy khen cho đại diện 2 tập thể. Ảnh: VĂN VINH
Ông Nguyễn Thế Hùng (phải) - Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An trao giấy khen cho đại diện 2 tập thể. Ảnh: VĂN VINH

Như Báo Quảng Nam đã thông tin, trước đó, khoảng 3 giờ 20 phút sáng 10/10, tại bến du lịch Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam) xảy ra cháy tàu du lịch và ca nô đang neo đậu tại bến.

Nhận được thông tin, Đồn biên phòng Cửa Đại đã điều động 30 cán bộ, chiến sĩ và 2 ca nô tham gia ứng cứu, đồng thời thông báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ công an tỉnh, phối hợp với các lực lượng di chuyển các phương tiện neo đậu gần khu vực cháy.

Đám cháy đã làm 3 tàu và 5 ca nô bị thiêu rụi hoàn toàn với thiệt hại ước tính trên 20 tỷ đồng.

Ngay sau đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh và UBND thành phố Hội An, Đồn biên phòng Cửa Đại đã chủ trì, phối hợp với công an, quân sự, chính quyền và nhân dân tiến hành trục vớt, lai dắt các ca nô, tàu du lịch bị cháy và chìm trên sông ở Hội An để phục vụ điều tra.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây