Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam

http://doankccqquangnam.vn


Chi đoàn Sở Công Thương: Sinh hoạt chuyên đề “Kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam (1963 - 2023)”

Vừa qua (17.2), Chi đoàn Sở Công Thương tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam (1963 – 2023)”.
Quang cảnh buổi sinh hoạt Chuyên đề
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi đoàn Nguyễn Vũ Hoàng Ngân ôn lại truyền thống 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng; đồng chí Phạm Thị Phương Thùy trình bày tham luận “Vai trò của thanh niên trong công tác xây dựng đảng”. Ngoài ra, Ban chấp hành chi đoàn đã thông qua và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Cấp ủy Đảng để xem xét kết nạp Đảng trong năm 2023.
 
image003
Trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Cấp ủy Đảng
 
Dịp này, Ban chấp hành chi đoàn tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam (1963 – 2023) để giúp các đoàn viên của Sở hiểu rõ hơn về chặng đường thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Kết quả, Ban chấp hành chi đoàn đã trao 01 giải nhất cho đồng chí Lê Văn Thọ, giải nhì cho đồng chí Phan Huỳnh Thảo Hiền, giải ba cho đồng chí Đoàn Thị Thảo và giải khuyến khích cho đồng chí Phạm Thị Phương Thuỳ.
image005
Trao giải cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam (1963-2023)
image007

Đây là dịp để giáo dục, nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào về những kết quả và thành tựu nổi bật của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam đã đạt được trong 60 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời tôn vinh, tri ân những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây