Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam

http://doankccqquangnam.vn


Đội bóng Cục Thuế giành chức vô địch Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam

Qua 7 ngày tranh tài, Giải bóng đá mini nữ 5 người Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam lần thứ 7 năm 2023 - tranh cúp bia Larue do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức đã bế mạc chiều qua 18/5.
1
Trận chung kết giữa 2 đội bóng Sở VH-TT&DL và Cục Thuế Quảng Nam. Ảnh: V.A
 
Tham gia giải có hơn 300 vận động viên của 23 đội bóng đến từ 31 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam. Các đội chia thành 7 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng đi tiếp vào vòng trong.
2
 Sau khi cầm hòa nhau 2 hiệp chính, 2 đội bóng bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Ảnh: V.A
 
Tại buổi bế mạc, khán giả được chứng kiến trận đấu tranh chức vô địch hấp dẫn giữa 2 đội bóng Sở VH-TT&DL và Cục Thuế Quảng Nam. Với chiến thuật phù hợp, đội bóng Cục Thuế Quảng Nam đã cầm hòa đội Sở VH-TT&DL trong 2 hiệp thi đấu chính thức và bước vào phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu may rủi.

3
Đội bóng Cục Thuế Quảng Nam giành chức vô địch giải đấu. Ảnh: V.A

Kết quả, đội bóng Cục Thuế Quảng Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó đoạt cúp vô địch; đội bóng Sở VH-TT&DL giành huy chương bạc; đội bóng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam và Sở Y tế cùng giành huy chương đồng. 

Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ cống hiến nhất và đội bóng Fair Play nhất.

4
Ban tổ chức trao giải nhì cho đội bóng Sở VH-TT&DL. Ảnh: V.A
 
Anh Đặng Ngọc Châu - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cho biết, Giải bóng đá mini nữ 5 người Khối các cơ quan tỉnh lần thứ 7 năm 2023 có số lượng đội bóng và vận động viên tham gia nhiều nhất trong lịch sử tổ chức. Với sự chuẩn bị, tập luyện và thi đấu nghiêm túc của các đội bóng, giải đã thành công tốt đẹp.
 
5
 Anh Đặng Ngọc Châu - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao các giải phụ cho tập thể, cá nhân. Ảnh: V.A
 
Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023); đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng hành với thanh niên nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần.
A.Đ

Nguồn tin: baoquangnam.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây