Chi đoàn Sở Công thương: Tổ chức hành trình địa chỉ đỏ "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".

Thứ năm - 28/03/2024 15:43
Vừa qua, Chi đoàn Sở Công thương tỉnh Quảng Nam đã tổ chức hành trình về nguồn tại các địa chỉ đỏ với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”.


z5286810054552 a1df6d016c3637134381e2b155c7cbbb
Đoàn viếng hương, tham qua nhà lưu niệm anh hùng liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi

Chi đoàn đã đến tham quan, viếng hương các địa điểm: Di tích Cây Thông Một - địa điểm ghi dấu sự kiện thành lập Đảng bộ tỉnh Quảng Nam; Di tích Quốc gia Giếng Nhà Nhì - Nơi ghi chiến công của 7 Dũng sĩ Điện Ngọc; Tượng đài chiến thắng Bồ Bồ - nơi đây được xem là một công trình kiến trúc khá đẹp và hoành tráng nhằm ghi lại chiến công oanh liệt của dân quân Quảng Nam trong kháng chiến chống Pháp; nhà lưu niệm anh hùng liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi - người con kiên trung, bất khuất của mảnh đất Điện Bàn, Quảng Nam.

1
Di tích Cây Thông Một

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chào mừng 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và 49 Năm ngày giải phóng Quảng Nam, thể hiện đạo lý “uống nước, nhớ nguồn”, “đền ơn, đáp nghĩa”. Qua đó, để giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Hoàng Ngân - CĐ Sở Công Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây