Tuổi trẻ Khối các cơ quan: Sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn”

Thứ hai - 07/10/2024 09:37
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn” nhằm kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024).


Phát biểu khai mạc buổi sinh hoạt

Gần 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên của 32 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối đã được Báo cáo viên của Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam nói chuyện về thời thanh niên của Bác cũng như những tình cảm và lời dạy của Bác dành cho thế hệ trẻ Việt Nam; xem phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên còn được báo cáo viên thông tin về thời sự trong nước và quốc tế, báo cáo chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, dám hành động vì lợi ích cshung”.


ĐVTN tham gia buổi sinh hoạt

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, tinh thần trách nhiệm của thanh niên, giúp cho cán bộ, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn Khối các cơ quan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây