Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chuyển đổi số

Thứ năm - 16/03/2023 20:24
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chuyển đổi số. Ảnh: D.L
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chuyển đổi số. Ảnh: D.L

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, góp phần truyền thông tích cực về công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. 

Nội dung thi bao gồm tìm hiểu những quy định về ý nghĩa và tầm quan trọng trong xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số hướng tới chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đẩy mạnh cải cách hành chính.

Cuộc thi diễn ra trong 2 đợt, đợt 1 từ 8 giờ ngày 19.5 đến 16 giờ 30 phút ngày 27.5.2022; đợt 2 từ 8 giờ ngày 30.5 đến 16 giờ 30 phút ngày 3.6.2022.

Giao diện cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số. Ảnh: D.L
Giao diện cuộc thi. Ảnh: D.L

Đối tượng dự thi là cán bộ đoàn, đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại các cơ sở đoàn, câu lạc bộ trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Người dự thi sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet để trả lời câu hỏi trắc nghiệm được thiết kế theo bộ đề có sẵn tại đường link: http://tracnghiemtructuyen.net.

Số lượng câu hỏi trong một đợt thi là 16 câu, gồm 15 câu hỏi trực tuyến và 1 câu hỏi về số lượng người dự thi tham gia trong tuần.

Thí sinh đạt giải là thí sinh có số điểm thi theo thứ tự từ cao đến thấp, cho đến khi chọn đủ số lượng giải theo quy định của thể lệ.

Mỗi đợt thi sẽ trao 4 giải cá nhân. Ngoài ra, 1 giải tập thể dành cho đơn vị có số người tham gia dự thi nhiều nhất sẽ được trao cho cả cuộc thi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây