Đoàn Khối các cơ quan phối hợp phát động phong trào đọc sách và ra mắt thư viện số

Thứ sáu - 14/04/2023 14:02
Sáng nay (14/4), tại Thư viện Quảng Nam diễn ra lễ phát động Phong trào đọc sách trong đoàn viên thanh niên và chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4). Sự kiện do Thư viện Quảng Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Sở VH-TT&DL, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thực hiện với chủ đề “Sách - nhận thức - đổi mới - sáng tạo”.


1
Quang cảnh lễ phát động

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tào Viết Hải - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cho hay việc phát động phong trào này nhằm lan tỏa văn hóa đọc đến các bạn trẻ và cộng đồng. Thời gian tới cần tiếp tục phát động nhiều phong trào đọc sách gắn chủ đề cụ thể như sách và khởi nghiệp… để thu hút giới trẻ tìm đến với sách, trau dồi kiến thức bổ ích.

2
3

Tặng sách và thẻ thư viện cho Bí thư đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Khối

Dịp này, Thư viện Quảng Nam làm thẻ thư viện cho 31 đoàn viên thanh niên và trao tặng phần quà là một cuốn sách. Đoàn Khối các cơ quan tỉnh ra mắt Thư viện số trực tuyến tại địa chỉ: http://doankccqquangnam.vn/thuvienso/ với nhiều đầu sách phong phú ở các thể loại, tạo thuận lợi cho bạn đọc trong tra cứu, đọc sách.

5
Ra mắt Thư viện số trực tuyến tại địa chỉ: http://doankccqquangnam.vn/thuvienso/ (ảnh chụp màn hình).

Trước đó, Thư viện Quảng Nam triển khai nhiều hoạt động liên quan như đẩy mạnh luân chuyển sách về hệ thống thư viện các địa phương; tăng cường tổ chức gần 50 lượt thư viện lưu động đến trường học tại các địa phương trong tỉnh, nhất là vùng sâu vùng xa.

T.B

Nguồn tin: baoquangnam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây